Tìm
Chúng tôi

11 Sông Thao.phường 2. quận Tân Bình, Tp.HCM.

+84.8.6289.8888 +84.8.6296.8579 info@mvmcorp.vn

Máy cạo vôi

Pyon: Phương pháp hiệu quả nhất để lấy đi các mảng bám trên răng

Pyon 1, máy cạo vôi siêu âm thế hệ mới Piezo của W&H, mang lại cảm giác thoải mái cho Nha Sĩ trong và sau khi điều trị lấy vôi răng. Thiết bị cạo vôi siêu âm này được đặc biệt phát triển để sử dụng trong lĩnh vực cạo vôi và nha chu.

Tay cầm
Thiết kế tay cầm thuôn nhọn giúp Pyon 1 có thể dễ dàng đến được các bề mặt cần điều trị. Hoàn toàn vừa khít và rất thoải mái khi cầm trong tay, Pyon 1 sẽ làm cho Nha Sĩ không thấy mỏi tay trong suốt quá trình điều trị.
Có thể hấp tiệt trùng đến 135 0C.

Bộ điều chỉnh công suất 
Tay cạo vôi Piezo thế hệ mới của W&H có công suất lên đến 8 W, công suất này có thể điều chỉnh dễ dàng theo ý muốn nhờ vào bộ điều khiển công suất trên máy.

Bộ phận lọc nước + Chổi vệ sinh
Bộ phận lọc nước cung cấp nguồn nước sạch chất lượng cho tay cạo vôi; Cho phép làm sạch bên trong tay cạo vôi bằng chổi vệ sinh đi kèm.

Bộ điều khiển bằng chân
Nha Sĩ có thể tập trung hoàn toàn đôi tay vào việc điều trị. Với bộ điều khiển bằng chân, Pyon 1 có thể được bật tắt dễ dàng giúp cho Nha Sĩ tập trung đôi tay vào việc điều trị.

Dụng cụ mở mũi
Dụng cụ mở mũi thuận tiện này giúp thay mũi khoan trong điều trị thật nhanh chóng. Nó hoạt động như một cờ lê xoắn, gắn chính xác mũi cạo vôi vào tay cầm. Hơn nữa, các mũi cạo vôi cũng sẽ được bảo vệ tốt bên trong dụng cụ mở mũi và có thể hấp tiệt trùng chung với nhau. Có thể hấp tiệt trùng tới 135 0C.

Các mũi cạo vôi

Mũi 1U: Mũi tổng quát dành cho làm sạch vôi răng trên và dưới nướu.

Mũi 2U: Mũi 2U dài hơn và thon hơn dành cho lấy sạch vôi răng trên và dưới nướu, cạo vôi kỹ và lấy đi các mảng bám.

Mũi 3U: Mũi 3U tròn, thuôn và ngắn làm sạch nhẹ nhàng các khe răng, răng trên nướu.

Mũi 1P: Dành cho lấy vôi hình thành vùng dưới nướu, đặc biệt lấy vôi dày bao quanh răng.

 

Tài liệu hướng dẫn

Hướng dẫn mvmcorp.vn.doc